Cùng Vinatop Travel - đơn vị cung cấp các tour du lịch Hàn Quốc giá cạnh tranh nhất trên thị trường VN với chất lượng dịch vụ tốt nhất khám phá vị trí địa lý, đặc điểm địa hình của, khí hậu, thời tiết,...giang sơn Hàn Quốc. Để từ đó giúp quý bạn đọc có thể tuyển lựa được vị trí tốt nhất để đi du lịch Hàn Quốc, du học, làm ăn buôn bán.

Vị trí địa lý Hàn Quốc
Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc
Hàn Quốc là một nước nằm ở Đông Bắc châu Á, nằm ở nửa phía Nam của bán đảo Triều Tiên, trải dài 1100 Km từ bắc xuống nam. Phía bắc giáp với Bắc Triều Tiên. phía đông Hàn Quốc giáp với biển Nhật Bản, phía tây là Hoàng Hải. Hàn Quốc có khí hậu ôn đới và địa hình cốt là đồi núi , bên cạnh đó quốc đảo này còn có tới 3200 hòn đảo nhỏ.

bờ cõi Hàn Quốc trải rộng trên 100.032 Km2 với địa hình đồi núi chiếm khoảng 2/3 tổng diện tích. Thủ đô Seoul là trung tâm thị thành lớn nhất và có mật độ dân cư tụ hội đông đúc nhất tại Hàn Quốc, vào khoảng 10 triệu người.

Núi non chiếm khoảng 70% diện tích bán đảo Triều Tiên. Ở đây có rất nhiều dãy núi và dòng sông đẹp.

Nằm ở độ cao 1.567 mét, Taebaeksan chạy dọc biển ở phía Đông là một trong những dãy núi huyền thoại của Hàn Quốc. Đây là điểm đến vấn rất đông du khách vào mùa đông không chỉ bởi khung cảnh được đậy bởi những bông tuyết trắng mà còn bởi một lễ hội tuyết hấp dẫn diễn ra ở đây vào tháng 1 hàng năm. Sườn núi phía tây và phía nam dốc thoai thoải, hình thành nên các đồng bằng và nhiều hòn đảo ngoài khơi xen lẫn với các vịnh nhỏ.
Xem thêm: Tuyen sinh du hoc han quoc

Đi du lịch Hàn Quốc

Toàn bán đảo có 8.460 km bờ biển, các bờ biển phía tây và nam đặc biệt khuất khúc, phần nhiều trong số 3.579 đảo của bán đảo phân bố ở bờ biển phía tây và nam. Sông suối dằng dịt. Những tuyến giao thông đường thủy này đóng vai trò quan yếu trong việc hình thành lối sống của người Hàn Quốc và trong quá trình công nghiệp hóa giang san.

Địa hình sơn cước càng tiêu biểu khi tiến xa hơn về phía bắc và phía đông, những đỉnh núi cao nhất của bán đảo nằm ở phía bắc, ngọn cao nhất là Bạch Đầu Sơn (Baekdusan), cao 2.744 m so với mực nước biển, có một miệng núi lửa tên là Cheonji. Bạch Đầu Sơn được xem là một tượng trưng quan yếu của tinh thần Hàn Quốc và được nhắc tới trong Quốc ca Hàn Quốc.

Sông Nakdonggang (521,5 Km) và sông Hangang (481,7 Km) là hai tuyến đường thủy chính ở phần phía nam của bán đảo. Sông Hangang chảy qua thủ đô Seoul của Hàn Quốc, và đóng vai trò là tuyến mạch máu cho vùng trung tâm tập kết dân số trong thời cổ đại cũng như đương đại. Biển bao quanh bán đảo ở ba phía, có vai trò cần yếu trong cuộc sống người dân Hàn Quốc từ thời cổ đại, và đóng góp nhiều cho sự phát triển sớm của ngành đóng tàu và các kỹ năng hàng hải.
 
Xem thêm: Du hoc han quoc vua hoc vua lam 2015
Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ


Sông Amnokgang (Áp Lục, 790 Km) và sông Dumangang (Tumen, 521 Km) là hai dòng sông dài nhất Bắc Triều Tiên. Hai con sông này hình thành nên biên giới phía bắc của bán đảo Triều Tiên, bắt nguồn từ ngọn Bạch Đầu Sơn và tuần tự chảy tới phía tây và phía đông.

Trên đây là những đặc trưng căn bản về vị trí đại lý của xứ Hàn. Vinatop Travel hy vọng nó mang lại ý tưởng cho quý độc giả quyết định đi du lịch Hàn Quốc, du học năng buôn bán.

DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Hàn Quốc Halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter